Dọn dẹp vệ sinh trụ sở Viện đón xuân Canh Tý

Nhằm góp phần xây dựng môi trường làm việc sáng, xanh, sạch đẹp, đón tết cổ truyền dân tộc, chiều ngày 20/1/2020, Đoàn thanh niên Viện Nghiên cứu biển và hải đảo đã tổ chức ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường khuôn viên cơ quan.

Tại buổi ra quân, các đoàn viên, thanh niên tham gia tổng vệ sinh môi trường, quét dọn và thu gom rác thải khu vực xung quanh và trong khuôn viên cơ quan. Mặc dù, công việc diễn ra gặp khó khăn do địa hình phức tạp, tuy nhiên, các đoàn viên thanh niên đã cố gắng làm sạch khuôn viên làm việc, mang lại không gian thoáng đãng và sạch sẽ cho toàn thể cán bộ, người lao động của Viện.

Là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực mỗi dịp tết đến xuân về của Đoàn thanh niên Viện, hoạt động này càng có ý nghĩa hơn khi đây là năm đầu tiên toàn Viện đón tết tại trụ sở mới. Qua đây góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức cho đoàn viên thanh niên về tinh thần xung kích, tình nguyện, vai trò đi đầu của tuổi trẻ trong việc cùng cộng đồng tham gia bảo vệ môi trường sống, đồng thời góp phần giữ gìn môi trường xanh - sạch - đẹp, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Hi vọng với khuôn viên rộng rãi, trụ sở mới khang trang, trong thời gian sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động do đoàn thành niên nói riêng và toàn Viện nói chung được tổ chức.

Một số hình ảnh buổi dọn vệ sinh:

 

 

Bùi Đình Lộc

  • 10/23/2020 2:59:32 AM